Wednesday, June 08, 2005

nakakaasar..

wala.. nakakaasar kasi.. 5p.m. na ang dismissal time namin araw-araw. pano kaya pag may CAT pa? nako.. patay-patay na tayo.. laga nga ako e.. 4:45am ang gising ko dahil 5:30a.m. pa lang sinusundo na'ko ng service, tapos ang dating ko sa bahay mga 30 mins-1 hour after dismissal. e di 13 hours sa araw-araw ang nakalaan para sa school?? nako naman. grrr..

ang isa pang nakakaasar, nakakahalata ako ha.. bakit parang pinaglalayo talaga nila yung olc at olgc? hiwalay na nga ng floor yung classroom, tapos magkaiba pa yung sked ng recess sa umaga pati pag lunch.. pag uwian naman di na makakatambay. tsk, tsk. tanging konsolasyon na nga lang na magkasabay yung 20-minute recess namin sa hapon. tamang-tama talaga. our lady of consolation. la consolacion. puro sakit ng ulo, hanggang konsolasyon na lang. heh.

tapos pa, yung teachers.. 5 out of 9 teachers ay bago sa school.. tapos sa sa 9 na yun, 2 pa lang talaga yung nagiging teachers namin. so panibagong pag-aadjust na naman ito. takte. makikilala na namin sila bukas. bahala na lang.

mich#-o

0 Comments:

Post a Comment

<< Home