Friday, September 30, 2005

bagong anthem ko... (para sa mga loveless, lalo na sa mga SSB)

Tumatakbo
Mojofly

Laging bigo
Laging sawi sa pagibig
Minamalas: o kay sakit
May balat nga ba ako sa pwet?
Mabuti pa ang tindera sa aming kanto
Nakakainggit
TL... Ang sweet
Nila ng kaniyang nobyo

Gusto ko lang maranasan umibig
Tamaan ni kupido
Gusto ko lang maranasan ang langit
Tumibok muli ang puso ko

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon
Di na nagbago bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras

May birthday cake ka nga
Ngunit wala naming kandila
May Christmas tree na malupet
Wala naman dekorasyong pansabit

Sadyang ganyan ang aking buhay
Walang kasing tamlay
Ayoko sanang tumandang nag-iisa

Tatangapin nalang ba ang malupit na tadhana
O kaya’y
Tatangapin nalang ba na ako’y
Sadyang hindi pinagpala
Tigilan na ang drama
Punasan na ang luha

Tumatakbo ang oras naiiwan na ako ng panahon
Di na nagbago bawat araw pare-pareho
Parang kahapon
Tumatakbo ang oras…

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Yahoo! coverage hots up with solo-jo reporter
Posted: 29 September 2005 By: Robert Andrews Email: news@journalism.co.uk Pioneering backpack ... I will report from the field solo, as I often have over the last five years, but will be supported by my 'Mission Control' team based in Santa Monica, California," wrote Mr Sites on his blog .
Hi, I was just blog surfing and found you! If you are interested, go see my marketplace related site. It isnt anything special but you may still find something of interest.

30/9/05 1:00 AM  
Blogger ahnjellie said...

hey hey! I love that song by mojofly! ang cute ng pagka-ka-kanta hehe nakakatuwa pang pakinggan... mga pang WIMP yan, mga Walang Irog Mula Panganak hehe!

Newei la lang npdaan lang pow! teeshee!!!

1/10/05 10:32 PM  

Post a Comment

<< Home