Saturday, June 18, 2005

woohoo! sarap ng tulog ko! todo bawi talaga sa lahat ng pagpupuyat sa buong linggong ito. 5pm-7am. 14 hours. kaya nyo yun? hehe.


*SC sa bulaga*
hehe.. nung nasa bulaga sila, tawag at txt sakin yung ibang friends ko. haha. alam nilang ako'y adik.


at last napanood ko na uli ang sc nang live sa tv, na-miss ko kasi yung sa asap (kaya natuto ako kanina, hindi ko na nililipat yung channel). nakita ko na rin uli ang kontrobersyal na bagong haircut ni yael.

kakatuwa talaga kanina. halatang kulang sa practice. si yael lang nakakanta ng untitled, halos hindi kumanta si ebe, champ, at kitchie. pinalakpakan na lang sya nila ebe. kahit di nya masyadong alam yung lyrics, go pa rin!! tapos bago mag-commercial, nagpa-cute pa si yael sa cam! hehe.. kaso mommy ko forever comment na naman. hindi naman daw gwapo ang sc! e di todo pagtatanggol ako. hindi talaga nya magugustuhan ang sc, kahit yung mismong banda man lang. sigh.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home